Saturday 14 June, 2008

തുടക്കം ഒടുക്കവും(?)

കുറെക്കാലമായി മറ്റുള്ളവരുടെ ബ്ളൊഗ്‌ വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന ഒരാളായിരുന്നു ഞാന്‍. ഒന്നു കമണ്റ്റുക പൊലും ചെയ്യാതെ. ഉണ്ടിരിക്കുന്ന അഭിഷെക്നായര്‍ക്കു(ഐ.പി.എല്‍ ഹാങ്ങൊവറ്‍ ആണിപ്പൊഴും) ഒരു വിളി വന്നു എന്ന പൊലെ എനിക്കും വേണം ഒന്നു എന്നൊരു തൊന്നല്‍. ചിന്തിച്ചപ്പൊള്‍ എന്തെഴുതും ഒന്നൊ രണ്ടൊ എണ്ണതിനു പൊലും മരുന്നില്ല്ല. മറ്റു ബ്ളൊഗന്‍/ണി പൊലെ പ്രതിഭയുമില്ല്ല. അപ്പൊള്‍ എന്തു ചെയ്യും? അപ്പൊ വെണ്ടാ എന്നു വച്ചു. ഇപ്പൊ ഓര്‍തു. എന്തായാലും ഒരാഗ്രഹം. അതു തീര്‍തെക്കാം. അനന്തമായ സ്യ്ബറ്‍ സ്പസില്‍ എണ്റ്റെ വക ചിലപ്പൊ ഈ ഒരു ആമുഖം മാത്രമായെങ്കിലും ഉണ്ടാവുമല്ലൊ.കെരത്സ്‌.കോം എപിസൊട്‌ തീരുമാനത്തിനു സ്പീഡ്‌ കൂട്ടി. അങ്ങനെ ഇന്നു ഒരു അവധി ദിവസം ഞാന്‍ ഇരുന്നു ആമുഖം കുറിക്കുന്നു. ചിലപ്പൊ ഇതെണ്റ്റെ അവസാനത്തെയും ആകാം. അത്രക്കു സ്തിരൊത്സാഹിയും ക്രിത്യ നിഷ്റ്റനും ആണെ നൊം. പിന്നെ പരയചാല്‍ എം.ടി ക്കു സെഷം ആരു എന്ന ചൊദ്യതിനു ത്രിസ്സുര്‍ കൊടുത്ത ഉതരം ആണല്ലൊ ഈ ഗഡി എന്നു പറയിക്കലൊ എന്നു വചു.


ഇനി എന്നെക്കുരിച്ചു... ജനനം 1982ഇല്‍ കൊടുങ്ങല്ലൂരില്‍.അവിവാഹിതന്‍. മരണം തണ്റ്റെ കയ്കൊണ്ടാനു എന്നു പറഞ്ഞ്‌ പലരും ഉന്നം വചെങ്കിലും ജയിലില്‍ പൊവാനുള്ള അവരുടെ മടികൊണ്ടു ഇപ്പൊളും ജീവിചിരിക്കുന്നു.ചില്ലറ തട്ടിപ്പും തരികിടയുമായി അന്നന്നതെ അപ്പം കണ്ടെത്തുന്നു.എന്നെ കുറിചു ഇതില്‍ കൂടുതല്‍ എന്തു പറയാന്‍. പിന്നെ ഇവിടെ ഞാന്‍ തൊന്നിയതു എഴുതും. അസ്ളീലം അല്ലാത്തതെന്തു. ഞാന്‍ ഒരു പാടു ബ്ളൊഗ്‌ വായിചിട്ടുന്‍ണ്ട്‌. അതൊകൊന്ദ്ടു തന്നെ അവരുടെ ഒക്കെ സ്വാധീനം കണ്ടെന്നിരിക്കും. എല്ല ബ്രാക്കറ്റിലും ക.ടു. എന്നു രെഖപ്പെറ്റുത്തുന്നതല്ല. എണ്റ്റെ കയ്യില്‍ എന്തെലും വാക്കു കണ്ടാല്‍ ഊഹിക്കുക എവിടെ നിന്നൊ അടിച്ചു മാറ്റിയയതാനു എന്നു. കൊപ്യ്രിറ്റെ തരാം. അടിച്ചു മാറ്റാത്ത ഒരു മലയാലിയെ കാണുന്ന ദിവസം. ഇത്രമാത്രം എണ്റ്റെ നുണക്കധകല്‍ എണ്റ്റെ അടുത്തിരുന്നു വനിത വായിക്കുന്ന അമ്മയെയും അചനെയും സാക്ഷിനിര്‍തി ഞാന്‍ ഉത്ഗ്ഘാടിക്കുന്നു. ടും ടും ടും(കയ്യടി)

2 comments:

Chullanz said...

അക്ഷരത്തെറ്റുകള്‍ അക്ഷരം അരിയാഞ്ഞിട്ടല്ല . മലയാളം എഴുതാനും വായിക്കാനും നന്നായി അറിയുന്ന ഒരാളാണു ഞാന്‍. അതില്‍ വളരെ അഭിമാനം ഉണ്ടു താനും.പക്ഷെ കീ മാപ്പിംഗ്‌ പഠിച്ചു വരുന്നെ ഉള്ളു. അതൊണ്ടു ക്ഷമിക്കുക

ബാജി ഓടംവേലി said...

സ്വാഗതം.....